– Kinh nghiệm: 1 năm
– Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu
– Số lượng cần tuyển: 2
– Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
– Chức vụ: Nhân viên
– Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Mô tả công việc
– Thiết lập chiến lược, kế hoạch và mục tiêu kinh doanh theo định hướng của giám đốc
– Lên kế hoạch thiết lập, vận hành các kênh quảng cáo như: Fb ad, google ad,youtube, sms, email…
– Nghiên cứu thị trường, Thiết lập, định hướng lập kế hoạch chịu trách nhiệm điều hành phân cồng nhân sự và giám sát mọi hoạt động của phòng marketing báo cáo mục tiêu đạt được theo hàng tháng, hàng quý , hàng năm.
– Thực hiện quản lý các sự kiện, PR và các hoạt động Marketing và chương trình nghiên cứu thị trường. Chiến dịch xúc tiến tăng doanh thu với trọng tâm đặc biệt
– Thiết lập và duy trì quan hệ với với các đối tác, cơ quan truyền thông, các nhà cung cấp dịch vụ có liên quan phục vụ cho hoạt động marketing của Công ty.
Quyền lợi được hưởng
– Môi trường làm việc thân thiện, năng động, cơ hội thăng tiến cao
– Mức lương hấp dẫn, chế độ ưu đãi ( đặc biệt là nhân viên đã có nhiều năm kinh nghiệm )
– Được hưởng lương, thưởng và các chế độ khác theo quy định của công ty
– Nghỉ CN và các ngày Lễ, Tết theo quy định của Luật Lao Động
– Hưởng hoa hồng theo KPI của nhóm
Yêu cầu công việc
– Am hiểu về các kênh quảng cáo facebook, google, youtube, email marketing, sms marketing….
– Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành Marketing/Quản trị kinh doanh, Kinh Tế, Ngoại Thương
– Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Digital Marketing
– Có kiến thức sâu về Marketing online
– Có óc sáng tạo, tư duy logic, tầm nhìn và khả năng hoạch định tốt
Yêu cầu hồ sơ
– Đơn xin việc.
– Sơ yếu lý lịch.
– Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
– Các bằng cấp có liên quan.